Thành Tiền 0 đ
Tổng Tiền 0 đ

Chính sách hoàn tiền

Đối với hàng mới chính hãng:

  • Hoàn tiền khi đặt hàng và thanh toán online thành công nhưng chưa nhận sản phẩm (Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt, nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm)
  • Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc, tình trạng)
  • Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi kỹ thuật ngay từ lúc khui kiện hàng
    Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

Đối với hàng đã qua sử dụng:

  • Hoàn tiền không cần lý do trong vòng 03 ngày, kể từ ngày mua hàng (Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như ban đầu và đầy đủ phụ kiện đi kèm)

Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

  • Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới hoặc phí phát sinh nếu có. 

Chúng tôi chỉ hoàn tiền cho Quý Khách sau khi nhận được hàng trả lại và đáp ứng đủ các điều kiện trên.

 

Quy trình chuyển hoàn hàng hóa:

  • Gọi điện về số Hotline 0888.426.426 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
  • Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn như ban đầu + hóa đơn, quà tặng (nếu có))
  • Mang đến trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng của Chúng Tôi tại tại: 476/28A Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Hoặc qua đơn vị vận chuyển trung gian về địa chỉ của Chúng Tôi tại: 476/28A Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM: Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung "YÊU CẦU TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN"