Thành Tiền 0 đ
Tổng Tiền 0 đ

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

 

* Lời đầu tiên cho phép Hà Nguyên gửi lời xin lỗi đến Quý Khách Hàng, đã không may xảy ra sự cố ngoài ý muốn phải bảo hành sản phẩm.
* Với đặc thù là thiết bị linh kiện điện tử việc sự cố hỏng hóc có thể xảy ra mà không lường trước được. 
* Hà Nguyên cam kết tiếp nhận niềm nở, hỗ trợ, xử lý bảo hành nhanh chóng. Nhằm đảm bảo quyền lợi và đem đến sự hài lòng cho Quý Khách Hàng.

 

 

I. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

 

- Tiếp nhận bảo hành tại: 476/28A Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

- Tận nơi Quý Khách sử dụng (miễn phí hoặc có phí tùy theo lựa chọn lúc ban đầu Quý Khách đặt mua và được quản lý theo mã trên phiếu giao hàng)

- Thời gian: Từ 8h30 > 18h30 từ Thứ Hai > Thứ Bảy

- Gọi bảo hành: 0888.426.426 (Quý Khách vui lòng gọi trước để việc hỗ trợ, bảo hành được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi)

 

II. HẬU MÃI SAU BÁN HÀNG:

 

- Vệ sinh, tra keo, bảo trì, cài đặt miễn phí trong vòng 05 năm.
- Luôn có sẵn linh kiện thay thế với giá ưu đãi sau thời gian bảo hành
- Hỗ trợ tối đa về giá cả khi nâng cấp, sửa chữa, thu đổi, thay thế linh kiện sau bán hàng

 

III. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

 

- Thời hạn bảo hành được đính trên tem, dán trên sản phẩm (Ngày trên tem là hạn bảo hành đến)
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, biến dạng, ko có dấu hiệu tẩy xóa, tháo gỡ

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không trầy xước, cong vênh, rạn nứt, cấn móp, vỡ ...
- Không bị côn trùng xâm nhập, không bị oxi hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt ...
- Chưa can thiệp vào phần cứng (tự lý tháo dỡ, sửa chữa...)
- Cung cấp được Số Điện Thoại hoặc tên Cá Nhân, Công Ty hoặc phiếu lúc mua hàng

 

IV. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

 

- Hà Nguyên không chịu trách nhiệm đối với dữ liệu của Quý Khách.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thiết bị không do Hà Nguyên bán ra.

- Tem bảo hành bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa đánh tráo
- Hư hỏng do chập điện, cháy nổ, thiên tai hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt không đúng quy cách
- Sản phẩm do va chạm vật lý như rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng
- Bị vô nước, côn trùng xâm nhập, oxi hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt ...

 

IV. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỤ THỂ ĐỐI VỚI HÀNG MỚI CHÍNH HÃNG:

 

- Hà Nguyên chịu trách nhiệm tiếp nhận và gửi sản phẩm đến Hãng
- Áp dụng theo chế độ và thời gian bảo hành của Hãng quy định.
- Cung cấp phiếu tiếp nhận hoặc biên bản bảo hành từ hãng cho Quý Khách
- Hà Nguyên cho mượn thiết bị dùng tạm, trong lúc chờ bảo hành thiết bị từ Hãng

 

VI. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỤ THỂ ĐỐI VỚI HÀNG CŨ, HÀNG XÁCH TAY:

 

   * VIỆC BẢO HÀNH LÀ 1 ĐỔI 1, LỖI LÀ ĐỔI LIỀN TRONG SUỐT THỜI HẠN BẢO HÀNH * 

 

1. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

 

2. Màn hình Laptop, Màn hình máy tính, Màn hình All In One:

- Bảo hành thay thế 1 đổi 1 nhanh chóng.
- Lưu ý: Màn hình bị cấn, trầy xước, bể sọc, chảy mực do va chạm, số điểm chết nhỏ hơn 5 điểm, đốm sáng sẽ không được bảo hành.

 

3. Laptop xách tay đã qua sử dụng:

- Pin laptop sẽ được bảo hành 3 tháng, nếu thời gian sử dụng văn phòng cơ bản <1 giờ, Quý khách sẽ được đổi Pin khác >1 giờ sử dụng.

 

4. Thân máy laptop, Máy tính để bàn, Máy tính All-In-One:

- Bảo hành nhanh chóng 1 đổi 1 thay thế linh kiện hoặc đổi máy khác tùy theo từng trường hợp lỗi cụ thể. 

 

5. Linh, phụ kiện khác:

-Bảo hành 1 đổi 1 nhanh chóng.

 

 

Máy Bộ Dell Hà Nguyên xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Chúng Tôi.